Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Làm phát ! Nhà quê !!!

Đi lính từ lúc 17,5 tuổi . Còn "trinh nguyên !" da bao Qui đầu(QĐ) chưa lộn hết !!!
 44 năm sau trở về quê , những  cô gái làng cùng tuổi đã lên Bà cả rồi , có gặp nhau cũng chỉ là " xã giao !" về sức khỏe và gia đình , bạn Bè ...ai còn , ai mất, ??? Nhưng rồi một vài câu nói đùa ! Hay Hoài niệm về qua khứ, đại loại :   Hồi đó ko phải đi lính tôi quyết yêu bà , ngày ấy tôi với bà đã từng liếc mắt đưa tình , hồi đó lúc nhỏ chơi trò " bịt mắt bắt dê " tôi đã ôm trúng bà !!!... Còn thực ra , hầu như những bà nào lọt vào mắt mình ! Tôi cũng đã " rình mò !" để ngắm trộm thân thể của các nàng lúc tắm ao , hay thay đồ ở trái nhà hay đầu bếp ! Thậm Chí còn núp sẵn gần  " nhà xí lộ Thiên !" để tận mắt chứng kiến.." lông " của nàng đã mọc chưa, nhiều hay ít !?!.
  Chẳng hiểu mấy bà lúc đó có " cảm giác !" chi không ? Vì người nhà quê họ kín đáo lắm , với lại họ cũng kham khổ nhiều rồi , nên già trước tuổi ! bởi trăm nỗi lo toan ... Chắc chắn nhu cầu về " tình dục !" cũng đã tắt từ lâu !
  Riêng " cái thằng Tôi !" khi nói đến cái " khoản đó " QĐ vưỡn Vươn lên " thủng !" quần lót! Mẹ kiếp ! Cái phần " con " trong người mình nó bị giam hãm mất gần chục năm trong rừng , Cộng với" kỷ luật Quân đội , lý tưởng Đảng, Đoàn ..." nó nhốt tù !!! Làm cho thằng " cu " nhúc nhích không được ! Nhiều đêm nó " chảy rãi " ướt Mẹ nó cả quần ngoài...chính vì vậy " công lưc thằng nhỏ " tích tụ đến giờ này, qua tuổi 60 mà vẫn chưa " giải phóng !" được hết cho nó ! Nên nó thường xuyên " biểu tình và nổi loạn !" để đòi hỏi Quyền lợi chính đáng !
   Mặc dù mình đã " giải quyết chính sách " cho nó khá nhiều tại Sài Gòn và một số TP đã đi qua. Thậm Chí ra cả Nước ngoài , sang TQ để " trả thù Dân tộc ..."
  Nhưng ở đời" được cô chị, thiếu tị cô em ! Được cô em lại thèm cô chị !" . Riêng trường hợp này : mình muốn " ta về ta tắm ao ta ! Để xem  cái đó quê nhà ra sao ?" . Nhưng khổ nỗi " hoàn cảnh " như trên !
 Nhưng rồi ! Cái gì Cần , nếu gặp may nó sẽ đến .
Một hôm , mình đi ăn sáng ở dốc Canh Ben, gặp thằng Hoạ , con ông Cậu, nó làm Xã Trưởng. Nó sà sang mời mình một cốc diệu chước miệng! Nó đòi trả tiền, mình bảo" tiền mày bao nhiêu , tao nhiều như Quân Nguyên," Để tao giả ! Nó móc một cọc tờ 500.000đ, dày nửa tấc ! Ném cái phệt lên bàn ! Hôm nay phải đưa ông Anh đi chơi cho hết chỗ này , mình kinh , nể !!!
 Nó bấm gọi xe 16 chỗ của thằng Hoà Tấn ( xe này thường lên Nội Bài đón mình mỗi lần về quê ). 15 phút sau xe Đỗ cái xịch ngay cửa quán ! Nó lôi thếch mình lên xe, hô " Hưng Công, quán mọi lần !"
 30 mươi phút sau, xe thắng cái xịch trong sân một quán Kraoke  kiêm càefee sân vườn sâu trong một xóm nhỏ ở  xã Hưng Công cùng huyện ! Một " đàn các em, các chị, các cháu !!! Chạy ra đon đả hỏi thằng Hoạ: đi mấy người , cà fee hay hót ??? Thằng Hoạ hỏi Tôi " Anh thích món nào ? Tôi bẩu nó " hót !" cho nó kín đáo ! Nó bẩu " ở đây Anh " Địt !" ngay ngoài sân cũng được , " luật !" là tụi em , em làm ra luật mà . Tụi quan chức ở đây nó cũng phải " lủi sang xã mình để chơi mà !!! Anh yên trí , cứ tự nhiên như ở chuồng chồ !
  Khi vào yên vị ! Tôi bảo thằng Hoạ" mày chọn cho tao một cô nhà quê chính cống , chứ cái thứ môi son, Má phấn thành Thị , tao ngán lắm rồi !".
- nó ô Kê ! Và bẩu : " ...ồn còn dính đất và dễ bèo Tây , được chưa ?"
- tớ cười , cái khục ! Và cũng ô Kê !
- nó chạy ra ngoài , đưa vào cho mình một cô chừng 30 tuổi, tóc dài, ko son phấn , da ngâm ngăm ,ngực căng, đít vổng !!! Nói chung là vừa mắt và còn chút " chân quê !"
- tớ ô Kê tiếp !
- thằng Hoạt đi ra và nói : Anh chị hót ở đây , chúng em phòng bên cạnh ! Thoải ...con Gà mái nhé
    Nhập cuộc ! " người nhà quê !" hỏi : Anh có Cần " cày bừa trước , hay cấy nuôn?"
- Mẹ kiếp ! Những ngôn ngữ này mình chưa thuộc , nên đành hỏi lại ???
- người nhà quê , giải thích : " cày bừa !" là xoa xiếc, cào kiếc, liếm liếc , xem xiếc , mò miếc .... Còn " cấy kiếc !" là công đoạn cuối cùng !
- tớ . À ! Thì ra thế , công việc đồng áng ở nông thôn , rõ ràng là như vậy rồi ! -Lâu nay ngôn từ của xứ Thị thành " là cầy bừa " thuộc công đoạn cuối, ngu bỏ xừ , đéo biết " kiểu chơi "nhà nông mà cứ lộng ngôn ! - Tôi mở nhời : " Anh thì cũng được chui ra từ ..ồn ở thôn quê này , nhưng chưa được " cày , cấy !" lần nào ở quê , nên hôm nay em là người " dạy bầu !" cho Anh !
- người nhà quê lần lượt , cởi áo , cởi quần cho nàng, cho mình và bắt đầu thực hiện các công đoạn cầy, bừa, xoa xiếc, kép kiếc!!! Cái thằng tôi " đê Mê , tím lịm , ngất nghỉm !!! Chìm vào cõi " ruộng hoang !" !!! Khi tỉnh lại !
- đúng là sung sướng " như cấy xong thửa ruộng !!!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét