Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Phụt phát, vào Đoàn !

Nhận Thông báo Trúng tuyển NVQS , thời gian lên đường là 26/4/1969 . Như vậy là chỉ còn  21 ngày nữa mình sẽ phải xa Quê Hương , lên đường vào Nam " oánh Mĩ !". Nhẩm tính  , còn thiếu 04 tháng nữa mới tròn 18 tuổi !
  Hành Trang : với Văn hoá chưa hết 10/10 , trọng lượng đã trừ " bì" 43,7 kg , chưa đoàn , Đảng nào cả .... Tranh thủ đi chia tay thầy cô, bạn Bè và người thân... Hết 03 ngày , bịn rịn " tâm tình !" với người iu mấy đêm liền tại nhà Cụ Hướng ( từ 19 đến 21h) là bị cắt ! Kết quả là nắm được tay nàng 02 lần khi nàng đưa chân ra ngõ để về nhà, mấy lần định kéo vào hôn phát , đều không thành công! Cuối cùng Nàng tặng cho chiếc khăn mùi xoa có thêu hai chữ B L quấn vào nhau ! Chấm hết !!!
  Còn 11 ngày nữa lên đường , chị P... Và chị N... Là Bí Thư và Phó Bí Thư Chi đoàn xóm đề nghị viết lí lịch và đơn " xin " vào Đoàn để kết nạp gấp ! Ngoài ra chị N... Còn hẹn mình tối vào sân HTX gặp chị để chị " bồi dưỡng " lí tưởng , lí toét gì cho ???.
  Ngày hôm đó Mình dành nguyên ngày viết lí lịch và đơn xin ! Tối , cơm nước xong , cầm chiếc đèn pin đi tắt qua ngõ nhà ông Hiếu , vào sân HTX . Tối om ! Quét một vòng đèn không thấy ai , đang định cất tiếng gọi chị N...ơi ! Thì tiếng chị từ sau Đống rơm ở góc sân, gần từ họ Nguyễn : " lại đây Bình ơi !" . Mình đi thẳng lại hướng Đống rơm , trong đầu thắc mắc , là " tại sao chị không vào trong hiên nhà kho , mà lại kêu mình ra Đống rơm ??" .
 Tới nơi , chị nói tắt đèn đi, ngồi xuống đây với chị ! Mình ngoan ngoãn làm theo , giữ ý, Mình ngồi xuống , cách chị chừng hơn mét ! Chị mở nhời trước :

 - Bình năm nay mấy tuổi ?
- Dạ ! Còn bốn tháng nữa là em 18 .
- vậy , chị hơn em có 7 tuổi chứ mấy ! À , mà em với L... Đã có gì chưa ?
- Dạ ! Có gì là có gì , hử Chị ?
- Thì là quan hệ " yêu đương, trai gái " ấy ?
- Dạ ! Chúng em cũng chỉ là bạn Bè cùng Tổ học nhóm ấy mà ! Tất nhiên , chuyện cầm tay và suýt liều hôn nàng !!! ...thì mình phải " nói điêu !" và dấu biệt ! Vì sợ bị đánh giá " phẩm chất, lí tưởng " yếu kém, Ủy mị ! Thì không được Chị cho " vào đoàn . " bỏ Bu !
  Chị chủ động ngồi sát lại bên Mình , sau khi Mình khảng định quan hệ với L... Như vậy ! Chị cầm tay Mình Mân Mê , thì thầm :  thì Chị cũng nghe mấy đưa TN trong xóm nói vậy , nhưng các em sắp Lên đường, không biết bao giờ mới trở về ? Thậm Chí có thể không bao giờ ! Nếu dính vào yêu đương , trai gái , thì cũng khổ cho cả người đi và người ở lại chờ đợi mỏi mòn đến " ế !" như các chị đây này !!
 - vÂng ! Em hiểu ạ !
 Chị cầm tay Tôi , kéo mạnh , làm Tôi chúi đầu vào ngực Chị ! Cứ nghĩ " Mình như một đứa em , nên Chị làm thế để an ủi !!" . Tôi không phản kháng gì lại ! Hơi nóng từ cơ thể chị tỏa ra làm nóng ran Má trái của tôi , tiếng đập của Tim chị giường như ngày một nhanh lên, tôi nghe rất rõ ! Tôi định để im chốc lát rồi sẽ đẩy chị ra ngồi lại ngay ngắn , để hỏi Chị về chương trình " bồi dưỡng lí tưởng !" . Hình như đoán biết được ý định của tôi ! Chị nói :
- hãy để yên như vậy !
- tôi thúc thủ ! Bất động ! Dạ !
 Chị một tay ghì chặt đầu tôi vào vú , mà hàng cúc bấm phía trên đã được mở ra tự lúc nào ! Người tôi cũng bắt đầu nóng ran ! Cái " của nợ !" của tôi bắt đầu nhúc nhích !!! Tay còn lại của Chị bắt đầu luồn qua chiếc quần Tây không xanh tuya của Tôi , Mân Mê ! Xoa xít cho nó!!! Chừng vài phút sau , toàn thân tôi như tê dại !!! Núm vú bên phải của Chị , không biết tự lúc nào đã lọt thỏm vào miệng tôi ! Hơi thở chị càng dồn dập !! Dồn đập !!! Và rồi không biết bằng cách nào ? Chị ghì và đẩy tôi nằm chếch lên bụng chị ? Chiếc quần  Phíp Đen , dây chun của chị cũng đã tụt xuống quá đầu gối , mấy chiếc cúc quần của tôi chị cũng đã cửi ra tự lúc nào ? Cái " của nợ !" của tôi nó cũng đã Vươn ra khỏi cạp quần đùi .! Chị không tụt quần lót , mà đẩy mạnh phía dưới Mông , hất tôi nằm chồng lên chỗ háng ! Cái đó của tôi ! Lọt thỏm vào giữa hai đùi chị ! Tôi cứng người , Phó mặc ! Để chị cong ưỡn lên, Hạ xuống , nhịp nhàng nhiều lần !!! Chừng dăm phút sau  cái đó của tôi , phụt mạnh ra mấy đợt chất nước nhầy nhầy, làm ướt đẫm chiếc quần lót bằng vải Tám vẫn còn buộc chặt , che kín " phần kín nhất "của chị !!! Chị vẫn còn ôm chặt tôi trên bụng, không cho tôi xuống ! Khoảng mươi phút !!! sau " cơn Mê !" . Tôi choàng tỉnh và pha chút sợ hãi ! Tôi thì thầm : " chết rồi ! Em đái ướt hết quần chị rồi..!"
 Tôi và Chị cùng mò mẫm " chỉnh đốn !" Trang phục lại ! Chị rủ tôi lại nhà Chị P... Để nói chuyện? Tôi bật đèn soi đường để chị đi trước . Vào tới nhà Chị P... Chị vẫn chong đèn chai, ngồi ở chiếc chõng Tre đầu nhà như chờ đợi chúng tôi ! Khi tôi và chị N... Ngồi xuống, Chị trách " sao đến muộn thế , tớ chờ sốt cả ruột ! ? " ! Chị N.. Nhanh nhẩu trả lời :" tớ còn bận chút việc ! Tôi nín lặng ngồi im như một đứa trẻ " phạm lỗi !" . Chị P... Nói gì mình cũng . Dạ ! Chừng nửa tiếng sau Mình ra về! Vì có đèn pin, nên mình đưa Chị N... Về đến tận ngõ . trên đường, Mình cố gắng lảng tránh chuyện " nhạy cảm ban nãy !" . Mình hỏi : sao xóm mình có cả thằng Hưng  cũng nhập ngũ với em , mà các chị lại chỉ " bồi dưỡng lí tưởng !" để kết nạp đoàn mình em ?? Chị nói : thằng ấy " bẩn lắm !" nhà nó lại có ông cậu có bệnh Hủi ! Bố bị ho lao !!!
 Bốn ngày . sau " cái đêm hôm đó !" mình nhận được Quyết nghị kết nạp vào Đoàn ! Thế là có thêm Tí " hành Trang !" vào Nam " lánh Mĩ !" !!!
 ( Entry sau sẽ kể chuyện người iu ..vào Đảng  khi mình đang lánh Mĩ ) !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét